GIỚI THIỆU VỀ FORD RANGER STORMTRAK 4×4 2024

Ford Ranger Stormtrak 4×4 2024: Giá xe, Thông số, khuyến mãi & lăn bánh 6/2024

Hình ảnh chi tiết, thông số kỹ thuật, đánh giá xe ô tô Ford Ranger Stormtrak 4×4 2024 (số tự động 2 cầu cao cấp) kèm khuyến mại, giá lăn bánhtại đại lý Bình Thuận Ford, các tỉnh phía bắc

Ford Ranger Stormtrak 4×4 2024 giá bao nhiêu? Chương trình khuyến mại, giảm giá tháng 6/2024 như thế nào? Giá lăn bánh bao nhiêu?

Ford Việt nam hiện niêm yết phiên bản Ford Ranger Stormtrak 2024 như sau:

Giá bán thực tế, giá bán tốt nhất thì lại tùy thuộc vào từng thời điểm và ngoài các khuyến mại từ Ford Việt Nam sẽ có thêm khuyến mại từ Bình Thuận Ford. Thời gian đặt hàng thì tùy màu sắc nhưng theo thông tin từ các đại lý thì thời điểm này xe còn khá hạn chế. Khách hàng nên gọi điện trực tiếp với nhân viên đại lý Ford để được cập nhật các khuyến mại tốt nhất.

Ghi chú: Giá xe Ranger Stormtrak lăn bánh ở trên chưa trừ đi khuyến mại, nhưng đã bao gồm các chi phí như lệ phí trước bạ (6-7,2%); tiền biển, đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm bắt buộc….

Sau đây là hình ảnh chi tiết và đánh giá xe ô tô Ford Ranger Stormtrak 4×4 2024 số tự động 2 cầu (bản cao cấp trên bản Wildtrak) về kiểu dáng thiết kế, động cơ, vận hành, an toàn, thông tin giá bán và khuyến mại tốt nhất tháng 6/2024

Ngoại thất Ford Ranger Stormtrak 4×4 2024

Phiên bản hiện tại của Ford Ranger Stormtrak 4×4 2024 ra mắt trong tháng 6/2024 là bản ford ranger thế hệ mới 2024 được lắp ráp tại Việt Nam, với chất lượng và tiêu chuẩn của Ford Toàn Cầu. Và được quý khách hàng chờ xe ra mắt từ rất lâu.

Ford Ranger Stormtrak 4×4 2024 về hình thức bên ngoài, bản Stormtrak có lưới tản nhiệt mới, lắp đèn ẩn bên trong, bộ vành hợp kim 20 inch và logo Stormtrak, cùng với decal sọc chéo hai bên thân xe

Ford Ranger Stormtrak có không gian thùng rộng như bản Wildtrak

Bậc lên xuống phía sau được gắn trực tiếp vào khung xe rất chắc chắn, giúp bạn lên xuống thùng chở hàng dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết.

Chiều rộng thân xe được tăng thêm 50mm để xe thêm chắc chắn và linh hoạt, chiều dài cơ sở cũng được tăng thêm để chiếc xe thêm cân bằng với phần đầu xe, giúp chiếc xe luôn trong tư thế sẵn sàng chinh phục mọi địa hình

Chi tiết màu đỏ bên bộ vành hợp kim 20 inch là một trong những đặc điểm nhận dạng của Ranger Stormtrak

Một chi tiết thiết kế thú vị trên bản Stormtrak là khung tay nắm trên thùng xe có thể dịch chuyển linh hoạt, thuận tiện cho việc lên xuống thùng phía sau cũng như xếp dỡ đồ

Khung tay nắm này cũng có thể đóng vai trò làm giá đỡ khi xe chở đồ dài

Đánh giá Ford Ranger Stormtrak 4×4 2024 mới về động cơ, khả năng vận hành, công nghệ? Mức tiêu hao nhiên liệu của xe Ford Ranger Stormtrak 4×4 2024 số tự động 2 cầu là bao nhiêu?

Ranger Stormtrak được trang bị động cơ diesel 2.0L bi-turbo, công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4×4 giống Ranger Raptor/Wildtrak và Everest Titanium+ tại thị trường Việt Nam

Ngoài các chế độ dẫn động 2 cầu chủ động 4×4, các Chế độ Lái tùy chọn mới giúp tối ưu hóa khả năng vận hành khi di chuyển trên các bề mặt địa hình, điều kiện đường xá hay nhu cầu sử dụng xe khác nhau.

Bộ giảm chấn phía sau được đưa ra phía ngoài lò xo giúp kiểm soát thân xe tốt hơn cho dù tải nặng hay không tải.

Hệ thống tấm chắn bảo vệ gầm xe được thiết kế đặc biệt để bảo vệ các bộ phận như trục lái, động cơ, bình dầu và hộp số.

Công nghệ Thế Hệ Mới: SYNC®4¹ là hệ thống giải trí và thông tin liên lạc trên xe. Có rất nhiều tính năng tích hợp trên xe và hệ thống sẽ hiển thị 5 hoạt động gần nhất, giúp bạn kiểm soát dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể điều hướng các thẻ thông tin chỉ với các thao tác đơn giản. Thông qua tích hợp không dây với điện thoại thông minh và màn hình cảm ứng 12” inch lớn nhất trong phân khúc, bạn sẽ trải nghiệm một không gian kết nối hoàn toàn mới ngay trên chiếc xe của mình

Từ màn hình trung tâm lớn, bạn có thể chọn nhiều chế độ quan sát camera để mở rộng tầm nhìn hơn bao giờ hết, bao gồm chế độ xem 360 độ từ trên xuống, chế độ xem 180 độ chia vùng phía trước và sau, chế độ xem chính diện phía trước và chế độ xem phía sau đuôi xe.

Màn hình dành riêng cho chế độ off-road cung cấp tính năng chia màn hình để hiển thị đồng thời hình ảnh từ camera phía trước, kết hợp cùng màn hình kỹ thuật số hiển thị độ nghiêng và dốc của xe. Người lái có thể thao tác kích hoạt các chế độ off-road khác nhau trên màn hình, bao gồm hệ thống kiểm soát đổ đèo và khóa vi sai.

 

Tính năng an toàn trên Ford Ranger Stormtrak 4×4 2023 :

Hệ Thống Kiểm Soát Tốc độ Tự Động Thông Minh (iACC) và Hệ Thống Hỗ Trợ Duy Trì Làn Đường

Khách hàng luôn an toàn trên những chuyến đi, Ranger có thể tác động một lực nhẹ lên vô lăng để ngăn cho xe không đi chệch khỏi làn đường. Thậm chí, Hệ thống còn được nâng cấp để nhận biết được rãnh sâu, sỏi cứng hoặc bờ cỏ.

Đánh giá Ford Ranger Stormtrak 4×4 2024 mới về thiết kế nội thất

Với nội thất bằng gỗ mun tuyệt đẹp, Wildtrak gợi lên nét độc đáo với đường chỉ màu cam Cyber, các điểm nhấn màu xám Boulder và các điểm tiếp xúc màu nhôm Satin cao cấp. Và không thể thiếu logo ‘Stormtrak’ đặc trưng màu cam Cyber trên ghế.

Xe có nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, như ghế chỉnh điện 8 hướng, bảng điều khiển kỹ thuật số 12,4 inch, màn hình giải trí 12 inch tích hợp SYNC 4A, hệ thống âm thanh 8 loa, sạc không dây.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số cho phép bạn chuyển đổi tùy chọn màn hình đa dạng thông qua bộ điều khiển từ vô lăng.

Thông minh hơn, êm ái hơn và đa năng hơn, hệ thống điều hòa nhiệt độ mới của Ranger điều chỉnh nhanh hơn và hiệu quả hơn. Cảm biến vùng mới và ống thông hơi phía sau mang đến sự thoải mái, dễ chịu trong suốt chuyến đi.

Ranger Stormtrak được trang bị công nghệ sang số điện tử và phanh tay điện tử, mở đường cho hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động

Kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và gọn gàng hơn.

Hàng ghế sau vẫn có chỗ để chân khá hẹp, điều có thể được châm chước với một mẫu xe bán tải

Kết luận

Chắc chắn phiên bản Ford Ranger Stormtrak 4×4 2024 sẽ là mẫu xe không có đối thủ.

Ưu điểm: thiết kế vẻ ngoài nam tính sang trọng bậc nhất phân khúc, nội thất rộng rãi, điều khiển dễ dàng trong đô thị, khả năng off-road khá tốt, độ bền bỉ cao, trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn, thiết kế đẹp mắt.

Nhược điểm: Hàng ghế thứ 2 vẫn chưa cải thiện nhiều lắm, mức giá khá cao không phải ai cũng đủ khả năng mua.

Ford Everest Platinum phiên bản sắp ra mắt tại Việt Nam

1. Ford Everest Platinum:

Platinum được định vị là phiên bản cao cấp nhất của Ford Everest. Xe có nhiều trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc.

Song song với việc giới thiệu Ranger Stormtrak, Ford Việt Nam còn cho ra mắt Evererst Platinum – phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV 7 chỗ. Theo kế hoạch, xe sẽ được mở bán từ tuần thứ 2 của tháng 4 năm nay.
Ford Everest Platinum ra mat anh 2
Phần đầu trên phiên bản này có sự khác biệt với lưới tản nhiệt nhiều chi tiết chrome trang trí hơn, nắp capo có thêm huy hiệu Platinum tăng thêm tính nhận diện.

​​​​​​​

Ford Everest Platinum ra mat anh 3
Xe sử dụng bộ mâm hợp kim 20 inch giống phiên bản Titanium, đây cũng là kích cỡ mâm lớn nhất trong phân khúc. Tại Australia, Evererst Platinum được trang bị cỡ mâm 21 inch.

​​​​

Ford Everest Platinum ra mat anh 4
Kiểu dáng đuôi xe không có sự khác biệt ngoài dòng chữ Platinum ở giữa.

​​​​​​​

Ford Everest Platinum ra mat anh 5
Được định vị là phiên bản cao nhất nên Everest Platinum vẫn được duy trì các trang bị giống bản Titanium như màn hình trung tâm 12 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, cần số điện tử, điều hòa tự động 2 vùng…

​​​​​​​

Ford Everest Platinum ra mat anh 6
Đáng chú ý, xe có các trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như ghế lái chỉnh điện 10 hướng và nhớ 3 vị trí, ghế hành khách chỉnh điện 10 hướng, 2 hàng ghế sau gập điện.

​​​​​​​

Ford Everest Platinum ra mat anh 7
Động cơ trên Everest Platinum vẫn là loại Bi-turbo 2.0L giống phiên bản Titanium, sản sinh công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Hộp số trên xe là loại 10 cấp tự động, dẫn động 4 bánh và đi kèm 6 chế độ lái.

​​​​​​​

Ford Everest Platinum ra mat anh 8
Về trang bị an toàn, phiên bản này thừa hưởng toàn bộ công nghệ từ bản Titanium với các tính năng đáng chú ý như cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng…

​​​​​

Ford Everest Platinum ra mat anh 9

​​​​​2. Ford Việt Nam sẽ công bố mức giá Everest Platinum vào thời điểm mở bán.

Ford Ranger Stormtrak 2024 sắp sửa ra mắt thị trường Việt Nam

Ford Ranger Stormtrak sắp sửa ra mắt thị trường Việt Nam, và dự kiến sẽ có mặt vào đầu tháng sau, những thông tin mới nhất khách hàng có thể đăng ký để theo dõi tại website  Bình Thuận Ford. Đây là phiên bản đặc biệt của dòng xe bán tải Ford Ranger, được định vị giữa phiên bản Sport và dưới phiên bản Raptor. Dự kiến, Ranger Stormtrak sẽ thay thế vị trí hiện tại của phiên bản Wildtrak.

Khám phá Ford Ranger Stormtrak sắp bán ở Việt Nam: Nhiều trang bị xịn, giá quy đổi từ 865 triệu - Ảnh 2.

Dưới đây là một số thông tin về Ford Ranger Stormtrak:

1. Động cơ:

Ranger Stormtrak được trang bị động cơ diesel 2.0L Bi-turbo, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp.
Khám phá Ford Ranger Stormtrak sắp bán ở Việt Nam: Nhiều trang bị xịn, giá quy đổi từ 865 triệu - Ảnh 3.

2. Thiết kế ngoại thất:
Khám phá Ford Ranger Stormtrak sắp bán ở Việt Nam: Nhiều trang bị xịn, giá quy đổi từ 865 triệu - Ảnh 4.

    • Phần nẹp giữa lưới tản nhiệt có logo màu đen thay vì xanh truyền thống của Ford.
    • Khu vực này còn có thêm 2 dải đèn phụ mới ở hai bên.
    • Viền nắp capô có phần chữ nổi “Ranger” màu đen.
    • Logo Stormtrak xuất hiện ở nhiều vị trí trên ngoại thất.
    • Bộ mâm 5 chấu kích thước 20 inch tối màu, với điểm nhấn màu cam.
    • Thêm giá nóc và thanh thể thao màu đen có thể di chuyển ở thùng hàng phía sau.;

      3. Nội thất:

      Khám phá Ford Ranger Stormtrak sắp bán ở Việt Nam: Nhiều trang bị xịn, giá quy đổi từ 865 triệu - Ảnh 8.

      • Màu đen kết hợp với đường chỉ màu đỏ tương phản.
      • Ghế da được thêu chữ “Stormtrak” màu đỏ.
      • Trang bị tiện nghi hiện đại như ghế chỉnh điện 8 hướng, màn hình điện tử 12.4 inch sau vô lăng, màn hình thông tin giải trí 12 inch tích hợp SYNC 4A, âm thanh 8 loa, sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh.

        4. Công nghệ an toàn:

        Khám phá Ford Ranger Stormtrak sắp bán ở Việt Nam: Nhiều trang bị xịn, giá quy đổi từ 865 triệu - Ảnh 11.

        • Hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ phanh chủ động, ga tự động thông minh, cảnh báo lệch làn đường và camera 360 độ.

Tuy nhiên, thông tin này chưa được Ford Việt Nam xác nhận. Chúng ta hãy đón chờ phiên bản Ranger Stormtrak sắp tới và xem liệu nó có duy trì vị thế ông vua bán tải tại thị trường Việt Nam như dòng Ranger trước đây.

KHAI XUÂN RỘN RÀNG – MUA XE TRÚNG VÀNG

🧧 Đừng bỏ lỡ sự kiện bán hàng ĐẶC BIỆT đầu xuân Giáp Thìn 2024 từ Bình Thuận Ford! 🧧
🌟 TẶNG 01 0,3 CHỈ VÀNG SJC cho khách hàng ký hợp đồng mua xe mới và xe đã qua sử dụng.
📌 Áp dụng đến hết ngày 18/02/2024 (mùng 9 Tết).
📲 Liên hệ ngay Hotline: 1900 86 86 35
🎁 Và nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn khác chỉ có tại Bình Thuận Ford.
🎊 Đến Showroom ngay hôm nay để trải nghiệm không gian mua sắm thú vị và nhận những ưu đãi độc quyền.
🚙 Bình Thuận Ford luôn sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách trong hành trình tìm kiếm chiếc xe Ford hoàn hảo.
#BinhThuanFord #MuaXeTrungVang
———
𝐁𝐈̀𝐍𝐇 𝐓𝐇𝐔𝐀̣̂𝐍 𝐅𝐎𝐑𝐃 – Đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam.
🏭 Địa chỉ: Lô 4/3, đường số 4, KCN Phan Thiết 1, xã Phong Nẫm, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam.
📱 Hotline: 1900 86 86 35
🌐 Website: https://binhthuanford.com.vn
▶️ Youtube: https://www.youtube.com/@BThF2017
🗨️ Zalo: https://bit.ly/BThFzalo

RINH XE FORD – RƯỚC TÀI LỘC tại BÌNH THUẬN FORD

Chuẩn bị cho một năm mới tràn đầy niềm vui và may mắn với chương trình “RINH XE FORD – RƯỚC TÀI LỘC” từ Bình Thuận Ford!
🧧 Ưu đãi không thể tin được: Nhận ngay Quà tặng lên đến 3 năm Bảo hiểm vật chất xe(*) khi quý khách hàng mua xe mới. Hãy chọn cho mình chiếc xe Ford với thiết kế hiện đại, khả năng vận hành xuất sắc, và trang bị an toàn thông minh.
🚀 Liệu pháp cho một năm mới an lành và thành công! Hãy liên hệ ngay Hotline 1900 86 86 35 để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào trong tháng này.
(*) Bảo hiểm vật chất của Bảo hiểm Hàng không. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua xe Ford Territory, Ford Everest, Ford Ranger và Ford Transit từ ngày 07/02 đến 29/02/2024, tùy thuộc vào từng phiên bản.
#BinhThuanFord #UuDai #HappyNewYear2024 🚗🎊
———
𝐁𝐈̀𝐍𝐇 𝐓𝐇𝐔𝐀̣̂𝐍 𝐅𝐎𝐑𝐃 – Đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam.
🏭 Địa chỉ: Lô 4/3, đường số 4, KCN Phan Thiết 1, xã Phong Nẫm, Tp. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Việt Nam.
📱 Hotline: 1900 86 86 35
🌐 Website: https://binhthuanford.com.vn
▶️ Youtube: https://www.youtube.com/@BThF2017
🗨️ Zalo: https://bit.ly/BThFzalo

Hệ thống hỗ trợ tự động đỗ xe

Không phải ai cũng thấy thoải mái khi đỗ xe song song hay vuông góc. Nhưng câu chuyện sẽ ra sao khi chúng tôi thiết kế ra một chiếc xe không chỉ giúp bạn tìm được chỗ đỗ đủ rộng mà còn tự động đánh lái chính xác vào khu vực đỗ xe?

Phương thức hoạt động

· Khi được kích hoạt, hệ thống cảm biến sóng siêu âm ở bên sườn, trên cản trước và sau sẽ ‘tìm kiếm’ các khoảng trống đủ rộng ở hai bên đường để xe của bạn có thể đỗ song song.

· Cảm biến sẽ thực hiện tìm kiếm trong bán kính 1,5 mét với tốc độ di chuyển lên đến 30km/h.

· Cảm biến luôn dò tìm các chỗ trống một cách thụ động, do vậy nếu bạn kích hoạt hệ thống thì sau khi vừa đi qua một vị trí đỗ tốt, nó sẽ thông báo cho bạn biết.

· Khi đã tìm được vị trí phù hợp, bạn sẽ nghe thấy tiếng báo hiệu và trên màn hình sẽ hiển thị chỉ dẫn cho bạn vị trí mà xe sẽ được đỗ vào

Hỗ trợ đỗ xe tự động toàn diện

· Ở những con phố hẹp, hệ thống sẽ dò tìm và bỏ qua những vị trí mà quá trình đánh lái để vào chỗ đỗ có thể gây ra va chạm với các xe đang đỗ ở hướng đối diện.

· Sự kết hợp giữa EPAS (hệ thống lái trợ lực điện tử) và các cảm biến sẽ giúp cho chiếc xe đánh lái vào khoảng trống một cách an toàn và hoàn hảo với tốc độ lên đến 10km/h.

· Bạn hoàn toàn rời tay khỏi vô lăng, chỉ cần thao tác sang số và về số, tăng tốc và phanh lại.

· Bạn có thể kiểm soát và dừng việc đỗ xe bất kì lúc nào bằng cách đặt tay vào vô-lăng.

Bạn có biết?

Một số hệ thống đỗ xe tự động chỉ cho phép sử dụng một thao tác để đỗ xe. Hệ thống Hỗ trợ Tự động Đỗ xe của Ford cho phép sử dụng nhiều thao tác để bạn có thể đỗ xe hoàn hảo nhất.

THÉP BORON

Thêm thép nghĩa là thêm sự bảo vệ. Bài toán khó nhất đối với chúng tôi đó là làm thế nào tăng độ an toàn cho hành khách trên xe mà không tăng trọng lượng xe,vốn là nguyên nhân gây tiêu hao nhiên liệu? Chúng tôi đã nghiên cứu ngành công nghiệp hàng không vũ trụ và tìm ra được câu trả lời chính là ở thép boron.

An toàn hơn, tiết kiệm hơn

· Thép boron là một loại thép siêu cứng, được sử dụng cùng với thép đồng bộ kép có tính chịu lực cao, giúp bảo vệ bạn trong khi vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

· Vì loại thép này có thể được cán thành những chi tiết mỏng hơn thép thường, nên các chi tiết nhẹ hơn mà không hề giảm độ siêu cứng và chắc chắn.

Siêu nhẹ, siêu cứng

· Tính dẻo dai và đàn hồi cao của loại thép này cho phép chúng tôi tạo được những hình khối phức tạp để hàn vào những vị trí quan trọng như các trụ đỡ và thanh cản, tạo ra một “vùng an toàn” mà không làm tăng trọng lượng và tiêu hao nhiều nhiên liệu hơn.

· Thép boron được sử dụng cho phần khung bên trong cánh cửa trên mọi dòng xe Ford để bảo vệ hành khách khi bị va chạm từ bên sườn. Thép này còn được sử dụng ở những vị trí quan trọng trên một số phiên bản, tuỳ thuộc vào kích thước xe và chức năng của chúng.

Bạn có biết?

Thép boron đã được sử dụng rộng rãi từ sản phẩm hàng ngày như tráng men bảo vệ, gậy đánh golf, cho đến những ngành công nghiệp đặc biệt như pháo hoa hay lò phản ứng hạt nhân.

Tự động tắt – khởi động máy

Sẽ tiêu tốn nhiên liệu khi dừng xe chờ đợi tại các đèn giao thông, hay là chờ đợi ai đó.Tắt động cơ mỗi lần dừng lại sẽ giúp bạn đi được chặng đường xa hơn với cùng một lượng xăng trong bình. Nhưng thế thật là phiền! Vì vậy chúng tôi đã phát triển ra một phương thức để động cơ sẽ làm việc đó cho bạn.

· Khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn, động cơ sẽ tự động tắt hoàn toàn.

· Ngay sau khi bạn nhấc chân ra khỏi phanh động cơ sẽ khởi động lại tức thì.

· Quạt điều khiển điều hòa, hệ thống loa đài và đèn pha vẫn hoạt động khi động cơ tắt để giúp bạn thoải mái hơn.

· Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm nhận biết nhiệt độ trong xe và nếu nhiệt độ bạn muốn không được duy trì, động cơ sẽ tự bật lên.

· Tự động tắt-khởi động máy có thể cải thiện tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 3,5% so với xe không có tính năng này. Khi lái xe trong nội thành, con số có thể lớn hơn. Trên thực tế, nó có thể tiết kiệm hơn 10% nếu bạn dừng lại lâu trên hành trình của mình.

· Hệ thống sẽ làm việc tự động nhưng bạn có thể tắt đi nếu muốn.

· Động cơ sẽ không dừng lại khi vừa khởi động hoặc trong nhiệt độ khắc nghiệt. Nó có thể khởi động trở lại nếu ắc quy cần phải sạc.

· Một bộ bánh răng kiểu lò xo lắp trên mô-tơ khởi động giúp tăng số lần khởi động lên gấp 4 lần so với hệ thống khởi động thông thường là một trong những cải tiến mà chúng tôi tạo ra, để động cơ và hộp số có thể thích ứng được với số lần khởi động tăng lên.

HỆ THỐNG HỖ TRỢ TỰ ĐỘNG DỪNG XE KHI GẶP CHƯỚNG NGẠI VẬT

Có thật nhiều thứ trên đường làm ta xao nhãng, và chỉ trong vài giây đó thôi,điều gì cũng có thể xảy ra, đặc biệt là ở khu vực tắc nghẽn. Hệ thống Hỗ trợ Tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật có thể nhận biết khi xe trước dừng đột ngột và sẽ tự động phanh xe chỉ trong nháy mắt.

Tự động kiểm soát tránh va chạm

Hệ thống Hỗ trợ Tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật được thiết kế để tránh va chạm với xe phía trước hoặc giảm thiểu sự va chạm bằng cách tự động phanh và giảm tốc độ, nếu cần thiết

Phương thức hoạt động

· Hệ thống Hỗ trợ Tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật được thiết kế để tránh va chạm với xe phía trước hoặc giảm thiểu sự va chạm bằng cách tự động phanh và giảm tốc độ, nếu cần thiết.

· Cảm biến ra-đa (Light Detection and Ranging – Dò tìm ánh sáng và khoảng cách) ở trên đầu kính chắn gió quét khu vực phía trước mũi xe để phát hiện ra những phương tiện đi chậm ở tốc độ khoảng 30km/h.

Hỗ trợ tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật

· Cảm biến có thể chụp 15 hình ảnh, kiểm soát khoảng cách với phương tiện phía trước và tính toán phương tiện đang giảm tốc hay dừng lại chỉ trong nháy mắt.

· Nếu hệ thống nhận thấy va chạm có khả năng xảy ra, phanh sẽ được chuẩn bị sẵn. Nếu lái xe không có hành động gì để tránh cuộc va chạm, Hệ thống Hỗ trợ Tự động dừng xe khi gặp chướng ngại vật sẽ nhấn phanh.

· Hệ thống sẽ tự tắt nếu bạn tăng tốc hoặc đánh lái để tránh xảy ra tai nạn.

Bạn có biết?

Ngoài các thử nghiệm chuyên môn, chúng tôi đã nhờ một nhóm lái xe tại Paris thử nghiệm hệ thống này trong 1 tuần ngoài đường phố đông đúc để đảm bảo không làm gián đoạn việc lái xe

HỆ THỐNG CÂN BẰNG ĐIỆN TỬ (ESP)

Sự an toàn của bạn khiến chúng tôi suy nghĩ rất nhiều. Do đường phố ngày càng đông đúc, việc thực hiện những cú đánh lái đột ngột để tránh tai nạn cũng tang lên. Hệ thống Cân bằng Điện tử được thiết kế để giúp xe không bị mất lái khi đang tránh xe khác hoặc trên địa hình xấu.

Giữ vững lộ trình

· Hệ thống Cân bằng Điện tử kiểm soát các hoạt động của xe bạn, tính toán góc đánh lái, gia tốc và cảm biến góc quay, và tự động tác động lực phanh lên các bánh xe riêng biệt giúp xe không bị mất lái.

· Hệ thống Cân bằng Điện tử là sự kết hợp giữa một số hoặc tất cả các tính năng an toàn, tuỳ theo từng dòng xe.

Kiểm soát độ bám đường & ABS

· Hệ thống này điều chỉnh công suất của động cơ (mô-men xoắn) đến các bánh xe dẫn động để tối ưu hoá độ bám đường trên bề mặt trơn trượt hoặc không bằng phẳng ở bất kì tốc độ nào. Phanh cũng được áp dụng ở một số trường hợp.

· Ngăn ngừa khả năng bánh xe bị bó cứng khi bạn phải đạp phanh đột ngột.

· ABS tự động “nhấp nhả” phanh nhiều lần trong một giây khi cảm biến phát hiện bánh xe bị bó cứng để thay đổi áp lực phanh.

Phân phối lực phanh điện tử (EBD)

· Tự động cân bằng lực phanh giữa bánh trước và bánh sau trước khi ABS kích hoạt, nếu bánh sau bị bó cứng.

· Nó còn tối ưu hóa tính năng phanh bằng cách điều chỉnh lực phanh phù hợp với trọng tải, dù là thêm hành khách hay là có nhiều đồ đạc mang theo hoặc thậm chí là cả hai trường hợp.

Hỗ trợ phanh khẩn cấp

· Phát hiện kịp thời khi bạn đạp phanh bất ngờ nhưng không đủ lực để xe dừng lại nhanh chóng.

· Hệ thống sẽ bổ sung thêm lực phanh cần thiết để giảm tốc độ nhanh nhất và giảm quãng đường phanh.

· Khi bạn nhả bàn đạp phanh, chế độ phanh thông thường lại được khôi phục.

Bạn có biết?

Một số tính năng lái an toàn, như Kiểm soát Tốc độ và Hệ thống Kiểm soát Hướng Lực kéo hoạt động được nhờ sử dụng các tính năng của hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP).